Monarchy Đà Nẵng - Nơi an cư lý tưởng cho những gia đình trẻ

Đà Nẵng là một thành phố năng động nằm ở dãi miền Trung ruột thịt. Lại những năm gần lại đây, Đà Nẵng thu hút được rất nhiều dân cư, những doanh nghiệp trẻ vào lập nghiệp. Với sự nhập cư ồ ạt này nảy sinh nhu cầu an cư lạc nghiệp khiến thị trường nhà đất chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.
Những đôi vợ chồng trẻ mới bắt đầu gây dựng sự nghiệp, vốn còn ít lại muốn kiếm ngôi nhà để tiện cho việc đi làm và nuôi dạy con cái. Chính trên những như cầu cấp thiết đó của người dân mà Monarchy ra đời. dự án the monarchy đà nẵng đã tìm ra đáp số cho bài toán nan giải về nơi ở lý tưởng cho những gia đình trẻ.

1.Vị trí đẹp ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng

Muốn có một ngôi nhà gần trung tâm thành phố là niềm mơ ước của nhiều gia đình đặc biệt là những gia đình trẻ. Họ muốn tham gia nhiều hơn vào cuộc sống đang thay đổi từng ngày để bắt kịp những xu hướng của thế giới. Monarchy tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng với sự thuận lợi để di chuyển đến các trung tâm văn hóa, dịch vụ, những công ty lớn, những trường học chất lượng : siêu thị, trung tâm mua sắm, asia park, các cây cầu, biển, trường học, trung tâm anh ngữ, bến xe, sân bay,...

Người ta vẫn ví Monarchy là hòn ngọc giữa Đà Thành từ khi căn hộ có mặt trên bản vẽ. Chính vì căn hộ cao cấp view sông Hàn đẹp mắt này mà người người nhà nhà
đều mơ ước có 1 căn hộ ở đây.

2.Căn hộ chất lượng, phong cách hiện đại

Monarchy được NDN đứng ra thiết kế và thi công nên về chất lượng người dân không phải suy tính quá nhiều. Với kinh nghiệm của công ty xây dựng đứng đầu cả nước với các công trình đồ sộ thì NDN sẽ mang đến cho khách hàng một không gian Monarchy chắc chăn, an toàn và đẹp.

Monarchy được thiết kế theo phong cách châu Âu, mang hơi hướng hiện đại năng động. Từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng bếp thậm chí là phòng vệ sinh đều được thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã, phù hợp cho những đôi vợ chồng trẻ thích sự hiện đại, bắt kịp xu hướng của thời thế nhưng không kém phần tinh tế, nhẹ nhàng.

Mỗi căn hộ đều có diện tích rộng rãi thoáng mát, có diện tích khác nhau cho người dân tha hồ chọn lựa loại căn hộ phù hợp với điều kiện của gia đình.  Trước mỗi căn hộ có ban công hướng ra tầm nhìn thoáng rộng, đẹp mắt.
Sống ở Monarchy, những gia đình trẻ không lo con cái mình sẽ bị tù túng bí bách trong 4 bức tường vì tuy là căn hộ chung cư nhưng Monarchy rộng thoáng, không khí lưu thông mát mẻ phù hợp cho gia đình có con nhỏ.

3.Trình độ dân trí cao

Môi trường xung quanh ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của gia đình bạn đặc biệt trong việc nuôi dạy con trẻ. Ở đây, Monarchy luôn tạo được không gian yên tĩnh riêng cho mỗi gia đình trong khu tập thể Monarchy.

Đa phần, Monarchy được các gia đình có thu nhập ổn định sinh sống nên trình độ dân trí cao. Bạn sẽ không tìm thấy những tệ nạn xã hội ở Monarchy như : cờ bạc, rượu chè, ma túy, mại dâm,...

“Gần đèn thì rạng”, bé con nhà bạn sẽ có cơ hội học tập, giao lưu với môi trường học tập, vui chơi lành mạnh với chị em hàng xóm. Đó là trường học an toàn để dạy dỗ các cháu nên người.

4.Tiện nghi đầy đủ, hiện đại

Ngoài khu căn hộ để sinh sống, Monarchy còn tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được hưởng mọi lợi ích trong khu phức hợp như : khu vui chơi thông minh cho bé, khu mua sắm rộng rãi, quán cafe ngoài trời đẹp mắt, bể bơi, nhà để xe,phòng tập gym...

Tiện nghi đầy đủ chính là điểm cộng mà Monarchy lấy lòng được khách hàng. Không cần đi đâu xa, chỉ vài bước chân người dân đã tham gia được những dịch vụ cốt yếu cho cuộc sống của mình.

5.An ninh đảm bảo đến 99%

Dù là căn hộ chung cư với nhiều người ra vào thường xuyên nhưng Monarchy đảm bảo an ninh cho người dân sống ở đây đến 99%. Từ quản lý căn hộ đến vòng đai an ninh của Monarchy đều được đánh giá cao. Bạn sẽ hạn chế tối đa được những tình trạng trộm cắp ở căn hộ của mình qua hệ thống hỗ trợ điện thoại thông minh : smarthome hay intercom,...

5.Giá tiền phải chăng

Chỉ có trong tay tầm 1,4 tỷ đồng bạn đã có căn hộ Monarchy, sau 4 tháng sẽ có sổ hồng cùng quyền sử dụng căn hộ vĩnh viễn.

Thủ tục nhanh gọn tiện lợi, tư vấn nhiệt tình. Để có thêm nhiều thông tin về căn hộ này, bạn có thể tham khảo những lời nhận xét về căn hộ Monarchy qua bài viết căn hộ cao cấp tại đà nẵng
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !!!

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 thủ thuật tiết kiệm không gian phòng bếp cho căn hộ

Căn Hộ Cao Cấp Tại Đà Nẵng