6 lí do bạn nên chọn mua căn hộ cao cấp Monarchy

Monarchy là một cái tên mới mẻ trong thị trường nhà đất hiện nay đặc biệt là ở chốn Đà Thành đô hội. Đây là một căn hộ cao cấp nhiều người mơ ước. Bạn có thắc mắc vì sao nó lại được “để ý” nhiều đến vậy không ạ? Để làm rõ chân tướng câu chuyện thì bài viết của chúng tôi sau đây sẽ đưa ra cho bạn những lý do nên chọn mua cho gia đình mình một căn hộ monarchy.


1.Vị trí trung tâm thuận lợi

Căn hộ cao cấp Monarchy nằm ở địa chỉ đẹp, nằm giữa cầu Trần Thị Lý và cầu Sông Hàn. Vị trí này thuận lợi có tính kết nối cao, liên kề trung tâm hành chính cũng như các khu giải trí rất phù hợp với các gia đình trẻ sinh sống và làm việc tại thành phố.

Từ căn hộ Monarchy bạn chỉ cần đi 3 km là đến công viên biển đông, cách sân bay Đà Nẵng 5 km, cách bến xe trung tâm 5 phút nếu đi bằng xe máy và cách bệnh viên Đa Khoa Đà Nẵng 10 phút, cách Vincom - Trung tâm thương mại lớn của Đà Nẵng 2 km, cách siêu thị Lotte 4 km...

Một căn nhà có vị trí thuận lợi chính là điều kiện cần cho một cuộc sống đảm bảo về sau đặc biệt cho việc phát triển, tiếp cận sự hiện đại của thời cuộc

2. Chất lượng an ninh đảm bảo


Điều khiến người mua nhà quan tâm hàng đầu đó chính là vấn đề an ninh, an toàn mà ngôi nhà mang lại. Căn hộ cao cấp Monarchy đã giải quyết vẹn toàn vấn đề an ninh cho khách hàng. Căn hộ nằm trong khu vực trung tâm thành phố, nơi có điều kiện an ninh bậc nhất thành phố. Ở trong căn hộ cao cấp Monarchy bạn sẽ không lo nghĩ quá nhiều đến việc cướp giật, ma túy, nghiện ngập hay cờ bạc,.. Một địa điểm “an yên” về cả nghĩa đen và cả nghĩa bóng đấy ạ.

Không chỉ có chất lượng an ninh được bảo đảm, khu căn hộ cao cấp Monarchy khá yên tĩnh, dù là trung tâm thành phố nhưng với bốn bề không bị ảnh hưởng quá nhiều từ chợ búa giao thương nên khu căn hộ vẫn giữ được không gian riêng tư riêng.

3. Thiết kế căn hộ chất lượng, đẹp mắt

Đập vào thị giác người mua nhà chính là căn hộ cao cấp Monarchy quá sức đẹp. Thiết kế hoàn hảo từ màu sắc đến nội thất và vị trí. Chỉ liếc mắt qua thôi là bạn muốn cho mình một căn nhà ở đây ngay. Căn hộ có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, bếp tách riêng với khu vực sinh hoạt, phòng vệ sinh hay khu vực phơi quần áo phải thiết kế  đảm bảo mỹ quan.

Căn hộ Monarchy là bức tranh kết hợp hoàn hoản giữa phong cảnh hiện đại của chốn thị thành hòa quyện cùng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, căn hộ Monarchy đã dành 53% diện tích để xây dựng các khoảng không xanh thoáng như sân chơi thông minh, vườn đi dạo, hồ bơi ngắm cảnh, cafe ngoài trời, công viên cây xanh...

4. Nhà thầu uy tín

Nhiều người thắc mắ vì sao chọn mua nhà thì cần gì phải cất công đi tìm hiểu thông tin về nhà thầu cho rườm rà nhưng xin thưa rằng: uy tín của nhà thầu chính là yếu tố quy định đến mức độ an toàn của chính ngôi nhà và tính mạng của gia đình bạn đấy ạ. Chúng tôi luôn muốn tạo cho khách hàng những lòng tin tuyệt đối nhất khi chọn mua nhà tại Monarchy Đà Nẵng.
Chủ thầu nhận thi công thiết kế của Monarchy là CDN hay còn gọi là Nhà Đà Nẵng. CDN là chủ đầu tư của dự án này, đây là đơn vị xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, những dự án mang thương hiệu NDN luôn được đầu tư nghiêm túc về thiết kế cũng như về chất lượng
Chất lượng hoàn thiện các dự án của NDN hoàn toàn có thể kiểm chứng thông qua các dự án hoàn thành và đưa vào sử dụng như Danang Plaza, Lapaz, Khu dân cư GreenLake, KDC Phan Bá Phiến, KDC An Phát

5. Môi trường sống với trình độ dân trí cao

Trình độ dân trí ảnh hưởng đến chất lượng sống của bạn trong khu nhà. Sống trong khu nhà cao cấp Monarchy bạn sẽ được tiếp xúc với không gian sống lành mạnh, an toàn, và mức sống cao. Đa phần những chủ nhân của ngôi nhà ở Monarchy đều thuộc những hộ gia đình khá giả, trình độ dân trí cao nên bạn không lo lắng các hiện tượng ảnh hưởng thói hư tật xấu như rượu chè, ma túy, mại dâm,..

Môi trường tốt sẽ ảnh hưởng đến nếp sống của gia đình bạn đặc biệt là trẻ nhỏ trong nhà. Môi trường lành mạnh sẽ giúp trẻ có điều kiện để phát triển tốt về sau

6. Giá cả phù hợp với chất lượng

Xét về chất lượng của Monarchy thì miễn bàn, điều đáng quan tâm là giá cả ra sao? Không để cho khách hàng quá phân vân khi chọn mua nhà ở Monarchy, chúng tôi khẳng định rằng giá cả của căn hộ cao cấp Monarchy hoàn toàn hợp lý với những tiện nghi và chất lượng mà căn hộ cao cấp này mang lại. So với những khu nhà cao cấp hay khác thì Monarchy thậm chí có giá còn phải chăng hơn rất nhiều.

Không khó để chọn được một ngôi nhà ở khu căn hộ cao cấp Monarchy, bạn không phải đắn đo qua nhiều. Đầu tư mua một căn nhà chất lượng, môi trường sống tốt ắt hẳn là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua nhà. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những thông tin về khu căn hộ cao cấp Monarchy hãy liên hệ theo địa chỉ web hay đến trực tiếp địa chỉ 38 Nguyễn Chí Thanh, thành phố Đà Nẵng để được tư vấn.

Chúc các bạn chọn được cho mình ngôi nhà ưng ý!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 thủ thuật tiết kiệm không gian phòng bếp cho căn hộ

Căn Hộ Cao Cấp Tại Đà Nẵng

Monarchy Đà Nẵng - Nơi an cư lý tưởng cho những gia đình trẻ