Monarchy căn hộ cao cấp giữa lòng thành phố biển

Đà Nẵng là một thành phố biển năng động và sầm uất, kinh tế Đà Nẵng dạo những năm gần đây tăng trưởng cao, trình độ dân trí hấp dẫn. “Đất lành chim đậu” dân cư nhập cư của Đà Nẵng đông đúc dần kéo theo tình trạng thiếu hụt đất nhà ở, trước tình trạng này một giải pháp mới nảy sinh đó là xây nhà chung cư, các căn hộ cao cấp.
Monarchy là một cái tên được nhắc đến nhiều 2 năm trở lại đây trong thị trường nhà đất. Một căn hộ cao cấp mọc lên giữa lòng thành phố biển. Với review tốt, được đánh giá cao về vị trí, thiết kế, chất lượng môi trường thì Monarchy là nơi an cư nhiều người mong ước.
Để cung cấp cho khách hàng có nhu cầu tìm hiểu kĩ hơn về chung cư monarchy thì công ty đã tạo trang web  với đầy đủ các thông tin về đơn vị thi công, cấu trúc, giá cả, vị trí và thông tin liên hệ với Monarchy. Sau đây là một vài nét về căn hộ cao cấp Monarchy

1.Vị trí đắc địa

Không thể chê bai được vị trí tọa lạc của Monarchy giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng. Nằm ở vị trí then chốt của thành phố, có 4 mặt tiền : Trần Hưng Đạo - An Trung 3 - An Trung 2 - Trần Quang Diệu. Monarchy tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dân đi lại, tham gia các hoạt động văn hoă, kinh tế, giải trí của thành phố dễ dàng.
 Với view cạnh sông Hàn, Monarchy tiếp tục làm sống dậy ước mơ được sống ở đây của người dân. Monarchy nằm giữa 2 con cầu nổi tiếng bậc nhất Đà Nẵng đó là cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý. Monarhcy chỉ cách cầu Rồng 2 km và cách biển 4km.
Ngoài ra, Monarchy còn thuận lợi cho người dân khi di chuyển về bến xe, sân bay, các dịch vụ khác nữa

2.Môi trường an sinh tốt

Là một căn hộ cao cấp được “nhòm ngó” phần đa bởi các khách hàng có thu nhập ổn định. Nằm trong khu vực trung tâm thành phố nên được bảo vệ bởi rào chắn an ninh thành phố.
Monarchy nằm kề cận với các dự án làng châu  Âu sang trọng, khu Đảo Xanh,.. là nơi tập trung của dân cư trí thức cao là điều kiện tốt cho bạn có một điều kiện an sinh thuận lợi đặc biệt là cho con cái của bạn.

3.Đơn vị thi công có tiếng

Monarchy là công trình do NDN ( nhà Đà Nẵng) nhận thiết kế và thi công. Với đơn vị thi công này người dân hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, mỹ quan của Monarchy.


4.Là một khu phức hợp có cấu trúc khoa học, tiện lợi

Monarchy có 2 Block A và Block B với khu A có 141 căn hộ và khu B có 803 căn hộ  được thiết kế theo phong cách Châu Âu

Monarchy có các khu phức hợp được thiết kế tách bạch rõ ràng có sự liên kết hợp lý. Bao gồm quán cafe ngoài trời với những chiếc dù che nắng nhẹ nhàng, đây chính là điều kiện thích hợp cho những cuộc hẹn hò nói chuyện phiếm mỗi buổi sớm. Vườn đi dạo là không gian được nhận review tốt hơn cả, Monarchy được NDN tạo không gian xanh bởi con đường cây xanh bóng mát dọc sông mát mẻ, những cuộc tản bộ chính là mục đích của Monarchy khi tạo ra con đường này.
Hồ bơi cao cấp, là nơi xả stress hiệu quả sau những giờ học hành làm việc căng thẳng. Hồ bơi được thiết kế cao hơn 1m an toàn, tạo tính thẩm mỹ, không gian mát mẻ cho khu căn hộ.
Sân chơi thông minh là nơi cho bạn an tâm cho con cái vui chơi. Với những trò chơi thông minh, sân chơi an toàn, sạch sẽ giúp các bé thỏa thích vui chơi mà không lo nguy hiểm,..
Smarthome và Intercom là 2 dịch vụ tiện ích thông minh cho người dân khi quản lý và tăng cường bảo vệ độ an toàn cho căn hộ của mình ở Monarchy

5.Tiện ích đầy đủ

Ngoài là một khu an sinh với điều kiện tốt, Monarchy tạo cho người dân một môi trường sinh sống với việc cung cấp các dịch vụ vui chơi, mua sắm, thể thao trong nhà, bãi đỗ xe thuận tiện giúp người dân yên tâm khi đến đây.
Monarchy có phòng tập Gym, có bãi đỗ xe trong nhà, nhà sinh hoạt cộng đồng với đầy đủ tiện nghi, gần gũi cho người dân dễ dàng tham gia.

6.Giá tốt

Giá cả là vấn đề được nhiều người quan tâm khi nhắc đến Monarchy, liệu một căn hộ cao cấp như thế này có giá cả quá đắt đỏ hay không? Chúng tôi khẳng định rằng, giá cả của Monarchy hoàn toàn phù hợp với chất lượng cuộc sống mà nơi đây mang lại.
Trong tay bạn có tầm 1,4 tỷ đồng đã hoàn toàn có thể tự tin sở hữu một căn hộ ở Monarchy. So với một căn nhà mặt phố với giá tầm vài tỷ trở lên thì Monarchy sẽ là lựa chọn thông minh hơn.
Một môi trường an cư tốt, chất lượng cuộc sống đảm bảo. Moanarchy không chỉ là một địa điểm che mưa che nắng cho gia đình bạn mà còn là một ngôi nhà lớn với đầy đủ tiện ích, giúp nâng tầm cuộc sống của bạn cao hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 thủ thuật tiết kiệm không gian phòng bếp cho căn hộ

Căn Hộ Cao Cấp Tại Đà Nẵng

Monarchy Đà Nẵng - Nơi an cư lý tưởng cho những gia đình trẻ