Monarchy Đà Nẵng giải quyết vấn đề gian nan khi chọn mua căn hộ cao cấp uy tín

Nhà đất luôn là vấn đề nan giản và được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, đặc biệt thị trường nhà đất ở thành phố. Đất xây nhà thu hẹp nhưng dân số không có dấu hiệu giảm, dân số nhập cư lại luôn nhộn nhịp khiến Đà Nẵng đau đầu vì không có đất cho dân an cư. Trước tình hình này, các căn hộ chung cư cao cấp bắt đầu ra tay để giải quyết vấn đề nhà ở cho người dân. Không cần phải chi ra một khoản tiền quá lớn để xây nhà mặt phố cũng không phải sống trong 1 khu căn hộ chung cư ẩm thấp, dự án the monarchy đà nẵng ra đời và mang đến cho người dân một nơi an sinh chất lượng, phù hợp và văn minh.
Nếu người dân vẫn luôn nơm nớp lo sợ vì đất ở trung tâm ngày càng kín mít mà dù có ở đó thì quá ồn ào náo nhiệt sợ ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình thì với Monarchy bạn hãy yên tâm về một vị trí đắc địa của một căn hộ cao cấp view sông Hàn đẹp mắt, yên tĩnh và an toàn.
Monarchy tọa lạc ở ngay đoạn đường giữa cầu Trần Thị Lý và cầu Rồng, nhìn sang khu Đảo Xanh và Làng Châu  u bạn sẽ thấy một căn hộ chung cư cao chọc trời đang nàm kề cạnh ở đó. Monarchy được xây dựng với mặt tiền của 4 con đường Trần Hưng Đạo, An Trung 2, An Trung 3, Trần Quang Diệu. Từ Monarchy, bạn có thể dễ dàng di chuyển để tham gia các hoạt động dịch vụ nổi tiếng tại trung tâm thành phố Đà Nẵng như : siêu thị, khu vui chơi, rạp chiếu phim, chợ, bến xe, sân bay, biển,...
Không chỉ thuyết phục người dân bởi vị trí đẹp, Monarchy còn tạo niềm tin cho người dân khi khu căn hộ được thiết kế đẹp mắt, chất lượng và tiện ích đa dạng.
Căn hộ Monarchy được thiết kế theo phong cách châu  u với 2 khu căn hộ: khu A và khu B, ngoài ra có khu sinh hoạt chung, khu shophouse với trên 25 tiện ích khác nhau, quán cafe ngoài trời, bể bơi ngắm cảnh, công viên cây xanh tạo không gian mát lành cho toàn căn hộ Monarchy, phòng gym, bãi đỗ xe, phòng thay đồ,...
Thiết kế trong mỗi căn hộ đẹp mắt, thông thoáng, rộng rãi với nhiều diện tích khác nhau cho người dân thoải mái chọn lựa loại căn hộ hợp với gia đình mình. Mỗi căn hộ đề được NDN thi công theo phong cách phương Tây mới mẻ, có ban công phóng tầm nhìn ra toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao,..
An ninh của căn hộ cao cấp Monarchy được đảm bảo do có vành đai an ninh tốt, ngoài ra mỗi chủ căn hộ đều được trang bị thiết bị theo dõi smarthome và intercom để kiểm soát an ninh của căn hộ mình mọi lúc mọi nơi.
Môi trường xung quanh Monarchy cũng là một điểm cộng cho khu căn hộ cao cấp mới nổi này. Dù đang ở vị trí sát vách trung tâm Đà Nẵng với nhiều công trình, dịch vụ vui chơi giải trí sầm uất nhưng Monarchy vẫn đảm bảo sự yên tĩnh, không gian riêng tư cho người dân.
Sống ở Monarchy, trước mắt người dân sẽ giải quyết được vấn đề tìm nhà vất vả với những yêu cầu cho một cuộc sống chất lượng và văn minh. Không có ở đâu có được môi trường an sinh tốt như một khu căn hộ cao cấp giữa trung tâm thành phố. Chỉ với số tiền trên dưới 1,4 tỷ đồng là bạn đã nhận được sổ hồng cùng quyền sử dụng đất vĩnh viễn ở căn hộ cao cấp Monarchy.
Hiện nay, Monarchy đã phát tín hiệu mừng bán nhà cho người dân có nhu cầu, người dân có thể liên hệ với Monarchy theo địa chỉ 38 Nguyễn Chí Thanh, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng hoặc qua địa chỉ trang web  với những thông tin hữu ích về căn hộ Monarchy.
Hy vọng chúng tôi đã mang đến cho bạn những kiến thức hữu ích về căn hộ Monarchy cho bạn !!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 thủ thuật tiết kiệm không gian phòng bếp cho căn hộ

Căn Hộ Cao Cấp Tại Đà Nẵng

Monarchy Đà Nẵng - Nơi an cư lý tưởng cho những gia đình trẻ