Những ưu điểm nổi bật của căn hộ cao cấp Monarchy

Là một căn hộ mới đi vào hoạt động cách đây không lâu , căn hộ cao cấp monarchy đã nhận được sự quan tâm và theo dõi của người dân trong và ngoài tinh Đà Nẵng với những view căn hộ cao cấp đẹp như thiên đường.

Những thông tin về Monarchy : đặc điểm căn hộ, vị trí mặt bằng, giá cả,... chắc chắn là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất khi nói về Monarchy. Bài viết sau đây sẽ đưa ra cho bạn những ưu điểm nổi bật của căn hộ cao cấp Monarchy.

1.Vị trí đẹp

Giữa một thành phố có nhịp sống tấp nập và đặc địa ở Đà Nẵng thì một ngôi nhà mặt phố quả thực không mấy dễ dàng cho người dân. Đất mặt tiền thì giá cả đắt đỏ, đất hẻm, kiệt thì quá hẹp cho một căn nhà, xa trung tâm thì khó khăn cho việc học hành, làm việc của gia đình. Thực lòng mà nói, kiếm một vị trí để an cứ giữa lòng Đà Nẵng quá khó khăn.
Nhận ra nhu cầu thiết yếu của người dân, Monarchy đã xây dựng căn hộ cao cấp ngay trung tâm thành phố, tọa lạc trên 4 trục đường chính đó là Trần Hưng Đạo, An Trung 2, An Trung 3, Trần Quang Diệu. Không chỉ có vậy, view sông Hàn đẹp mắt với vị trí nắm giữa hai cây cầu nổi như cồn của Đà Nẵng (Trần Thị Lý và cầu Rồng) thì không ai có thể chê được.

Với vị trí đắc địa này đều thuận lợi cho bạn khi di chuyển tham gia các hoạt động, dịch vụ thời thượng ở trong thành phố như: biển, bến xe trung tâm, sân bay, siêu thị BigC, Vincom, Lotte,..

2.An ninh đảm bảo 

So với một căn hộ nằm ở hẻm hóc hay rìa thành phố thì Monarchy tỏ ra có lợi thế khi tọa lạc tại một vị trí đẹp ở thành phố như vậy. Ở đây an ninh được đảm bảo lên đến 99%.

Ở căn hộ cao cấp Monarchy bạn sẽ bớt lo lắng với tình trạng trộm cắp ngày càng nhiều, cờ bạc, rượu chè, mại dâm,...

3.Trình độ dân trí cao

Là một căn hộ cao cấp với giá dành cho những người có thu nhập ổn định. Dân cư ở căn hộ tập trung là những người công chức, làm việc có trình độ dân trí cao. Đây chắc chắn là một môi trường an sinh tốt cho gia đình của bạn. Đặc biệt với những gia đình có con nhỏ, bé con sẽ hạn chế ảnh hưởng xấu từ những tệ nạn xã hội trong quá trình phát triển.

4.Căn hộ đẹp, nhà thầu uy tín

Monarchy được nhà thầu số 1 Việt Nam đảm nhận - NDN (nhà Đà Nẵng). Với kinh nghiệm dày dặn trong thi công và thiết kế nhà ở, các công trình nổi tiếng như Đà Nẵng Plaza, Lapaz, Khu dân cư GreenLake,KDC An Phát,..thì NDN sẽ tạo cho bạn một không gian sống chất lượng, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao.

Không chỉ đẹp trong nội thất căn hộ mà khu phức hợp Monarchy còn thu hút bởi vẻ ngoài sang chảnh, theo phong cách thiết kế châu  Âu.
Không chỉ có nhà đẹp mà khuôn viên Monarchy cũng được trau chuốt đến từng con đường, vườn cây

5.Tiện ích đa dạng

Khu phức hợp Monarchy không chỉ là nơi an sinh mà còn có nhiều dịch vụ, tiện ích khác nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho cuộc sống người dân

Các dịch vụ khác như phòng tập Gym, khu mua sắm, công viên ngoài trời, khu vui chơi thông minh cho trẻ, quán cafe ngoài trời đẹp mắt, bể bơi với view đẹp,nhà gửi xe,....

Nhằm giúp người dân quản lý căn hộ của mình đảm bảo hơn thì Monarchy còn trang bị các thiết bị thông minh như Intercom, Smarthome,...

6.Giá cả phải chăng

Nếu đem giá cả của Monarchy đi so với những căn hộ chung cư bình thường thì có sự chênh lệch khá rõ nhưng so với chất lượng của Monarchy mang lại và so với gái của căn hộ cao cấp khác thì giá của Monarchy hoàn toàn phù hợp và được coi là phải chăng hơn rất nhiều.
Nắm trong tay tầm 1,4 tỷ đồng là bạn đã có một căn hộ view đẹp, chất lượng tốt và môi trường an sinh đảm bảo đến suốt đời.
Hiện nay, thủ tục pháp lý mua nhà của Monarchy vô cùng đơn giản và minh bạch rõ ràng, khách hàng có thể hoàn toàn kiểm soát hợp đồng cũng như thông tin qua giấy tờ. Sau khi nhận nhà 4 tháng, khách hàng sẽ nhận được sổ hồng và giấy chứng nhận nhà vĩnh viễn.
Cảm ơn các bạn đã dành chút thời gian tham khảo bài viết !!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

10 thủ thuật tiết kiệm không gian phòng bếp cho căn hộ

Căn Hộ Cao Cấp Tại Đà Nẵng

Monarchy Đà Nẵng - Nơi an cư lý tưởng cho những gia đình trẻ